Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0903339895
Khách hàng
    Thống kê truy cập
    Đang online: 13
    Lượt truy cập: 1355030
    Sơ đồ đường đi
    Chi tiết sản phẩm
    Sản phẩm » NƯỚC GIẢI KHÁT
    Tên Sản Phẩm:Hương thực phẩm


    Mô Tả:

     Hương liệu trong thực phẩm là những cảm nhận của các giác quan đối với thực phẩm, và được xác định chủ yếu nhờ vào những cảm quan hóa học của vị và mùi. "Hệ thần kinh sinh ba", có nhiệm vụ phát hiện các kích thích hóa học trong miệng và cuống họng, cũng như cảm nhận về nhiệt độ và kết cấu của thực phẩm, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nhận thức nói chung đối với thực phẩm. Hương vị của thực phẩm, với cách hiểu như trên, có thể được thay thế bằng hương liệu tự nhiên hoặc hương liệu nhân tạo. Hương liệu được định nghĩa là một hợp chất cung cấp hương vị giống như hương vị của một chất khác, hoặc thay thế hay làm đậm những đặc tính của chất đó, làm cho nó trở nên ngọt, chua, nồng,... hơn.

    Phân loại hương liệu: Có 2 loại hương liệu cơ bản trong ngành thực phẩm:

    Hương liệu có nguồn góc tự nhiên:

    Hương liệu thực phẩm tổng hợp:







    Sản phẩm cùng loại:

    Màu thực phẩm bao gồm màu tự nhiên và màu tổng hợp sử dụng trong chế biến thực phẩm.

    Axit Citric là một axit hữu cơ yếu. Nó là một chất bảo quản tự nhiên và cũng được sử dụng để bổ sung vị chua cho thực phẩm và các loại nước ngọt.CẬP NHẬT NGÀY:

    Acesulfame-K ngọt gấp 180 - 200 lần đường Saccharose.Vị ngọt bắt đầu nhanh và hậu vị không kéo dài. Giống Saccharin, nó có hậu vị đắng nhẹ, đặt biệt khi ở nồng độ cao.CẬP NHẬT NGÀY:

    Aspartame là một loại đường hóa học được dùng thay cho đường tự nhiên trong rất nhiều sản phẩm thực phẩm và dược phẩm.CẬP NHẬT NGÀY:

    Sodium Benzoate là một loại phụ gia thực phẩm phổ biến với ký hiệu số E là E211. Đây là loại hóa chất công nghiệp dùng để bảo quản các sản phẩm thực phẩm.

    Là một trong những hóa chất an toàn nhất và phổ biến nhất hiện nay. Potassium Sorbate được dùng với công dụng là chất bảo quản. Hóa chất được ứng dụng trong các lĩnh vực bảo quản thực phẩm, rượu vang và chăm sóc cá nhân.CẬP NHẬT NGÀY:
      1 2  »
    CÔNG TY TNHH Gia Thái
    Văn phòng: 85 Nguyễn An Khương, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

     Tel: (08) 3755 5262 - Fax: (08) 3755 5261
    Email: thaisanh@giathai168.com - Website: http://giathai168.comDesigned by Oxygen