Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0903339895
Khách hàng
    Thống kê truy cập
    Đang online: 9
    Lượt truy cập: 1355317
    Sơ đồ đường đi
    Chi tiết sản phẩm
    Sản phẩm » RAU CÂU, THẠCH DỪA
    Tên Sản Phẩm:SODIUM METABISULFITE - Meta Ý


    Mô Tả:
    Ngoại quan: Dạng bột pha lê màu trắng tới vàng nhạt. Khi cho vào nước, natri metabisulfite giải phóng khí lưu huỳnh dyoxit, một chất khí có mùi hắc gây khó thở cho vài người.
    Công thức hóa học: Na2S2O5
    Công dụng / Ứng dụng:
    Sodium metabisulfite được sử dụng như một chất phụ gia có công dụng giữ màu, ngăn biến màu các sản phẩm thực phẩm trong quá trình chế biến và thời gian bảo quản như bún miến, bánh kẹo, mứt, tương ớt, tương cà, nước ép trái cây,...
    - Sodium metabisulfite được sử dụng như một chất bảo quản đối với các thực phẩm đóng hộp như rau quả và trái cây với mục đích nhầm ngăn chăn tình trạng biến màu nâu, biến chất mà nguyên nhân chính gây ra là bởi quá trình oxy hóa và tiêu diệt vi khuẩn. Duy trì khả năng bảo quản lâu hơn đối với thực phẩm.
    - Sodium metabisulfite được sử dụng trong hầu hêt các đồ uống có cồn nhằm ngăn chặn quá trình oxy hóa và giữ nguyên hương vị ban đầu cho sản phẩm.
    - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, nước và độ ẩm cao, chất độc hại, tính oxi hóa cao, tính acid mạnh.
    Xuất xứ: Ý 
    Quy cách: 25kg/bao

    Giá tham khảo:
    Áp dụng cho đơn hàng từ:
    Câp nhật ngày:


    Sản phẩm cùng loại:

    Clorua canxi - Canxi clorua là hợp chất ion của canxi và clo. Chất này tan nhiều trong nước.Tại nhiệt độ phòng chất này ở thể rắn. Được dùng sản xuất nước uống điện giải, chất phụ gia bảo quản trong các sản phẩm rau củ đóng hộp, chất làm đặc cho rau câu và thạch. CẬP NHẬT NGÀY:
    CÔNG TY TNHH Gia Thái
    Văn phòng: 85 Nguyễn An Khương, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

     Tel: (08) 3755 5262 - Fax: (08) 3755 5261
    Email: thaisanh@giathai168.com - Website: http://giathai168.comDesigned by Oxygen