Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0903339895
Khách hàng
    Thống kê truy cập
    Đang online: 11
    Lượt truy cập: 1355104
    Sơ đồ đường đi
    Chi tiết sản phẩm
    Sản phẩm » NƯỚC GIẢI KHÁT
    Tên Sản Phẩm:Đường Ace-K


    Mô Tả:

    Mô tả ngoai quan: Dạng tinh thể màu trắng, ngọt hơn đường kính trắng 180 - 200 lần.
    Công thức hóa học: C4H4KNO4S
    Độ hòa tan: Tan tốt trong nước 
    Độ ngọt: Acesulfame-K ngọt gấp 180-200 lần đường Saccharose. Vị ngọt bắt đầu nhanh và hậu vị không kéo dài. Giống Saccharin, nó có hậu vị đắng nhẹ, đặc biệt khi ở nồng độ cao. Acesulfame-K thường được dùng kết hợp với các chất tạo ngọt khác như Aspartame, Sucralose. Sự kết hợp này được cho là giúp tạo ra vị giống với đường hơn vì mỗi chất tạo ngọt sẽ che đi hậu vị của các chất khác.
      Acesulfame-K ổn định dưới tác dụng của nhiệt, ngay cả trong điều kiện có tính acid hoặc kiềm mạnh. Nên sẽ thấy nó có trong các sản phẩm nướng hay các sản phẩm yêu cầu hạn sử dụng lâu dài. Hợp chất có ổn định cao trong môi trường lỏng.
      Đường Ace K không chứa năng lượng và không được chuyển hóa trong cơ thể, chúng bị đào thải hoàn toàn qua đường tiêu hóa.

    Ứng dụng:
    Đường Ace K được sử dụng để làm phụ gia thực phẩm chế biến và cả nấu ăn tại nhà:
    Được sử dụng trong đồ uống có ga và không ga, nước trái cây, các sản phẩm sữa, món tráng miệng, bánh kẹo, mứt, kẹo cao su, hoa quả ngâm đường, rượu vang, các món ăn vặt, chè và nước sốt, ngũ cốc ăn sáng,...
    Là thành phần phổ biến trong các sản phẩm dược phẩm, vitamin, kem đánh răng và nước súc miệng. Nước uống có cồn cũng có thể chứa đường Ace K 
    Vì tính ổn định của nó, không bị biến tính ở nhiệt độ cao nên nó thường được sử dụng trong các sản phẩm nướng, nấu ở nhiệt độ khá cao.

    Quy cách: 25 kg/ thùng 
    Xuất xứ : Trung Quốc 

    Giá tham khảo:
    Áp dụng cho đơn hàng từ:
    Cập nhật ngày:




    Sản phẩm cùng loại:

    Màu thực phẩm bao gồm màu tự nhiên và màu tổng hợp sử dụng trong chế biến thực phẩm.

    Bao gồm các loại mùi ngọt trong chế biến bánh kẹo và nước giải khát, mùi hương mặn sử dụng trong chế biến đồ hộp đóng gói.

    Axit Citric là một axit hữu cơ yếu. Nó là một chất bảo quản tự nhiên và cũng được sử dụng để bổ sung vị chua cho thực phẩm và các loại nước ngọt.CẬP NHẬT NGÀY:

    Aspartame là một loại đường hóa học được dùng thay cho đường tự nhiên trong rất nhiều sản phẩm thực phẩm và dược phẩm.CẬP NHẬT NGÀY:

    Sodium Benzoate là một loại phụ gia thực phẩm phổ biến với ký hiệu số E là E211. Đây là loại hóa chất công nghiệp dùng để bảo quản các sản phẩm thực phẩm.

    Là một trong những hóa chất an toàn nhất và phổ biến nhất hiện nay. Potassium Sorbate được dùng với công dụng là chất bảo quản. Hóa chất được ứng dụng trong các lĩnh vực bảo quản thực phẩm, rượu vang và chăm sóc cá nhân.CẬP NHẬT NGÀY:
      1 2  »
    CÔNG TY TNHH Gia Thái
    Văn phòng: 85 Nguyễn An Khương, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

     Tel: (08) 3755 5262 - Fax: (08) 3755 5261
    Email: thaisanh@giathai168.com - Website: http://giathai168.comDesigned by Oxygen