Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0903339895
Khách hàng
    Thống kê truy cập
    Đang online: 6
    Lượt truy cập: 1355230
    Sơ đồ đường đi
    Chi tiết sản phẩm
    Sản phẩm » TƯƠNG ỚT CÁC LOẠI
    Tên Sản Phẩm:TINH BỘT BIẾN TÍNH


    Mô Tả:

    Đặc tính:

    _ Duy trì độ đồng nhất của sản phẩm: các chất nhũ hóa tạo sự đồng nhất cho kết cấu của thực phẩm và ngăn ngừa sự phân tách. Chất ổn định và chất làm đặc có cấu trúc nhuyễn mịn. Chất chống vón giúp những thực phẩm dạng bột duy trì được trạng thái tơi rời.  

    _ Duy trì sự ngon lành của thực phẩm: chất bảo quản làm chậm sự hư hỏng của thực phẩm gây ra bởi nấm men, mốc, vi khuẩn và không khí. Chất oxy hóa giúp dầu mỡ trong các thực phẩm không bị ôi hoặc tạo mùi lạ. Chất chống oxy hóa cũng giúp trái cây tươi, khỏi bị biến sang màu nâu đen khi tiếp xúc với không khí.

    _ Tạo độ nở hoặc kiểm soát độ kiềm, acid của thực phẩm: các chất bột nở giải phóng ra những chất khí khi bị đun nóng giúp bánh nở ra khi nướng. Các chất phụ gia khác giúp điều chỉnh độ acid và độ kiềm của thực phẩm, tạo hương vị và màu sắc thích hợp.

    _Trong ẩm thực tinh bột biến tính được sử dụng thay thế cho gluten.

    _ Giúp một số loại thức ăn dễ dàng hòa tan ngay cả trong điều kiện nước lạnh hoặc các loại thức ăn liền.

    Ứng dụng: 

    - Tinh bột biến tính Acetylated Distarch Adipate E1422 được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm Tương ớt, Tương Cà, Nước Sốt Cà, Sốt Rau Quả, Mayonnaise, Thịt Hộp, Cá Hộp, Chả Cá Viên, Mứt, Thạch, Bánh cupcakes, Bánh nướng xốp, Bánh ngọt, Bánh quy, Bánh pudding, sữa chua, kem….

    Giá tham khảo: 29,700đ -> 30,500đ/kg
    Áp dụng cho đơn hàng từ: 500kg -> 1000kg
    Cập nhật ngày: 15-06-20


    Sản phẩm cùng loại:

    CAPSICUM OLEORISIN là hoạt chất trong ớt làm cho chúng có vị cay nồng. Loại ớt có càng nhiều capsaicin thì nó càng nóng khi sử dụng. Xuất xứ: Ấn Độ Giá tham khảo: 530k/Kg Áp dụng cho đơn hàng từ: 200kg Cập nhật: 22/05/2021

    Sodium Benzoate- Chất bảo quản thực phẩm nổi bật với đặc tính kháng khuẩn của nó, do đó nó thường được thêm vào đồ uống, thực phẩm và các loại gia vị để kéo dài thời gian sử dụng, bảo vệ chúng khỏi vi khuẩn gây bệnh, nấm men và nấm mốc.CẬP NHẬT NGÀY:

    Dạng lỏng,trong suốt, mùi đặc trưng mùi gắt, vị chua, tan trong nước, rượu, ete, benzen. CẬP NHẬT NGÀY:
    CÔNG TY TNHH Gia Thái
    Văn phòng: 85 Nguyễn An Khương, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

     Tel: (08) 3755 5262 - Fax: (08) 3755 5261
    Email: thaisanh@giathai168.com - Website: http://giathai168.comDesigned by Oxygen