Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0903339895
Khách hàng
    Thống kê truy cập
    Đang online: 10
    Lượt truy cập: 1355295
    Sơ đồ đường đi
    Chi tiết sản phẩm
    Sản phẩm » BÁNH KẸO
    Tên Sản Phẩm:Glycerine


    Mô Tả:
    Công thức hóa học: C3H5(NO3)3
    Ngoại quan: Dạng lỏng hơi sệt, trong suốt
    Trong thức ăn và đồ uống, glycerine được sử dụng như một chất tạo ẩm, chất tạo ngọt, chất bảo quản. Ngoài ra nó còn được sử dụng làm chất độn trong các sản phẩm ít béo như bánh ngọt. Glycerine và nước được sử dụng để bảo quản một số loại lá.
    Như một chất thay thế cho đường, glycerine chứa khoảng 27 calories trong một thìa cafe (đường chứa 20) và có vị ngọt gần giống đường sucrose, tuy nhiên nó lại không làm tăng lượng đường trong máu và cũng không gây sâu răng. Riêng về mảng phụ gia cho thực phẩm này, glycerine còn được gọi là E422.
    Glycerine còn được sử dụng để sản xuất mono- và di-glyceride, được dùng làm chất tạo nhũ, cũng như các ester polyglycerol trong việc sản xuất mỡ và bơ thực vật
    Nó cũng được sử dụng như một chất giữ ẩm (cùng với propylene glycol được dán nhãn E1520 hoặc E422) trong sản xuất Snus, một sản phẩm thuốc lá không khói theo phong cách thụy điển.
    Khi được sử dụng trong thực phẩm, glycerine được Hiệp hội dinh dưỡng Hoa kỳ phân loại như một carbohydrate.Cục quản lý dược và thực phẩm Mỹ (FDA) phân định carbohydrate là những chất dinh dưỡng có tạo ra năng lượng trừ protein và chất béo. Glycerine có hàm lượng calo tương đương đường ăn nhưng chỉ số đường huyết thấp và có cách trao đổi chất khác trong cơ thể nên được những người ăn kiêng chấp nhận thay cho đường ăn.
     
    Quy cách: 250 kg/thùng sắt 
    Xuất xứ: PG Malaysia

    Gía tham khảo:
    Áp dụng cho đơn hàng từ:
    Cập nhật ngày:


    Sản phẩm cùng loại:

    Bột gelatin chính là nguyên liệu thực phẩm được sử dụng như dầu ăn, đường trong quá trình chế biến món ăn, nhất là những món tráng miệng, món bánh, chè, kẹo,… CẬP NHẬT NGÀY :

    Màu thực phẩm là những chất có màu dùng để tẩm ướp các loại thực phẩm. Những thực phẩm như nước ngọt, bánh kẹo, thịt,... Các chất màu được cho vào thực phẩm với mục đích tạo cho sản phẩm có màu đẹp, tắng tính hấp dẫn với người dùng. CẬP NHẬT NGÀY:

    Được sử dụng trong quá trình sản xuất các loại bánh không sử dụng được men như các loại bánh bông lan,bánh trứng,chocopie,custard các lọai, bánh bao, biscuit, snack, các lọai bột trộn sẵn, bột chiên giòn các lọai....bột nổi có tác dụng tạo thêm độ xốp của bánh và giữ độ xốp bánh sau khi nướng. CẬP NHẬT NGÀY:

    Hương liệu được định nghĩa là một hợp chất cung cấp hương vị giống như hương vị của một chất khác, hoặc thay thế hay làm đậm những đặc tính của chất đó, làm cho nó trở nên ngọt, chua, nồng,... hơn.

    Đóng vai trò là chất chống oxi hóa, tham gia vào các quá trình tổng hợp enzim sự sống, tăng khả năng miễn dịch Ngoài ra axit này còn được sử dụng để làm chất bảo quản thực phẩm và pha chế đồ uống.CẬP NHẬT NGÀY:
    CÔNG TY TNHH Gia Thái
    Văn phòng: 85 Nguyễn An Khương, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

     Tel: (08) 3755 5262 - Fax: (08) 3755 5261
    Email: thaisanh@giathai168.com - Website: http://giathai168.comDesigned by Oxygen