Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0903339895
Khách hàng
    Thống kê truy cập
    Đang online: 5
    Lượt truy cập: 1355183
    Sơ đồ đường đi
    Chi tiết sản phẩm
    Sản phẩm » BÁNH KẸO
    Tên Sản Phẩm:Gelatin


    Mô Tả:

    _ Gelatin là một loại protein không mùi, không vị, có màu trong suốt hoặc hơi vàng, được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm.
    _ Khi sử dụng trong chế biến thực phẩm, gelatin sẽ giúp thực phẩm kết dính lại, và ổn định hình dạng. Có thể chịu được nhiệt độ thấp, nên món ăn làm từ gelatin có thể bảo quản thoải mái trong ngăn đông của tủ lạnh .
    _ Đây là sản phẩm được tạo ra từ chất collagen chiết xuất ở phía dưới da, xương của động vật như da lợn hoặc trong collagen của thực vật ( tảo đỏ, trái cây,..)..
    _ Gelatin có 2 dạng: dạng bột và dạng lá.
    _ Với đặc tính làm đông thực phẩm, Gelatin được ứng dụng phổ biến trong ngành thực phẩm, được coi như một nguyên liệu không thể thiếu khi làm bánh, thạch.

    Lợi ích của Gelatin:

    • Giảm đau khớp, vì trong gelatin có thành phần axit amin thúc đẩy quá trình tạo collagen, sụn cũng như giữa các mô liên kết của khớp.
    • Giúp da trắng và mịn màng, vì trong collagen có chứa thành phần của axit amin giúp xây dựng và tái tạo lại lớp collagen cho cơ thể. 

     

    Giá tham khảo:
    Áp dụng cho đơn hàng từ:
    Cập nhật ngày:

    Sản phẩm cùng loại:

    Glycerine (Glycerol, Glycerin) là một polyol đơn giản, không màu, không mùi, nhớt, được sử dụng rộng rãi trong dược phẩm. glycerine có Code EU là E422. CẬP NHẬT NGÀY:

    Màu thực phẩm là những chất có màu dùng để tẩm ướp các loại thực phẩm. Những thực phẩm như nước ngọt, bánh kẹo, thịt,... Các chất màu được cho vào thực phẩm với mục đích tạo cho sản phẩm có màu đẹp, tắng tính hấp dẫn với người dùng. CẬP NHẬT NGÀY:

    Được sử dụng trong quá trình sản xuất các loại bánh không sử dụng được men như các loại bánh bông lan,bánh trứng,chocopie,custard các lọai, bánh bao, biscuit, snack, các lọai bột trộn sẵn, bột chiên giòn các lọai....bột nổi có tác dụng tạo thêm độ xốp của bánh và giữ độ xốp bánh sau khi nướng. CẬP NHẬT NGÀY:

    Hương liệu được định nghĩa là một hợp chất cung cấp hương vị giống như hương vị của một chất khác, hoặc thay thế hay làm đậm những đặc tính của chất đó, làm cho nó trở nên ngọt, chua, nồng,... hơn.

    Đóng vai trò là chất chống oxi hóa, tham gia vào các quá trình tổng hợp enzim sự sống, tăng khả năng miễn dịch Ngoài ra axit này còn được sử dụng để làm chất bảo quản thực phẩm và pha chế đồ uống.CẬP NHẬT NGÀY:
    CÔNG TY TNHH Gia Thái
    Văn phòng: 85 Nguyễn An Khương, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

     Tel: (08) 3755 5262 - Fax: (08) 3755 5261
    Email: thaisanh@giathai168.com - Website: http://giathai168.comDesigned by Oxygen