Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0903339895
Khách hàng
    Thống kê truy cập
    Đang online: 4
    Lượt truy cập: 1355323
    Sơ đồ đường đi
    Chi tiết sản phẩm
    Sản phẩm » NƯỚC GIẢI KHÁT
    Tên Sản Phẩm:Đường Aspartame


    Mô Tả:

    Công thức hóa học: C14H18N2O5
    Aspartame tồn tại ở trạng thái rắn, dạng bột hoặc dạng hạt màu trắng, tan ít trong nước, không mùi.
    Aspartame có độ ngọt hơn đường kính 200 - 300 lần. Do vậy chỉ cần một lượng rất nhỏ Aspartame cũng cho độ ngọt tương đương như sử dụng bình thường. Tuy nhiên, vị ngọt của Aspartame thì hơi khác so với vị ngọt của saccharose, chậm hơn lúc đầu nhưng lại kéo dài lâu hơn, để lại vị ngọt lâu trong miệng. Nếu phối trộn Aspartame với acesulfame potassium ( acesulfame K) thì cho vị uống giống như đường và ngọt hơn đường, nên Aspartame thường được kết hợp với acesulfame.
    Công dụng: 
    Aspartame là một chất tạo vị ngọt thay cho đường Aspartame chứa ít calori hơn đường nhiều ( 4 kilocalori/gram).
    Không để lại dư vị hóa chất hoặc vị kim loại khó chịu như một số chất làm ngọt khác, dễ bảo quản và sử dụng, giá thành lại tương đối rẻ so với việc sử dụng đường nên Aspartame được sử dụng như một chất phụ gia trong nhiều loại thực phẩm, từ bánh kẹo, kẹo cao su, đồ uống, sữa chua, các sản phẩm "không đường"... kể cả một số loại thuốc, vitamin bổ sung... Hiện nay, Aspartame đã được cấp phép sử dụng rộng rãi tại hơn 125 quốc gia trên thế giới và hiện diện trong khoảng 6.000 sản phẩm.

    Quy cách : 25kg/thùng 
    Xuất xứ: Sinosweet - Trung Quốc 

    Giá tham khảo:
    Áp dụng cho đơn hàng từ:
    Cập nhật ngày:




    Sản phẩm cùng loại:

    Màu thực phẩm bao gồm màu tự nhiên và màu tổng hợp sử dụng trong chế biến thực phẩm.

    Bao gồm các loại mùi ngọt trong chế biến bánh kẹo và nước giải khát, mùi hương mặn sử dụng trong chế biến đồ hộp đóng gói.

    Axit Citric là một axit hữu cơ yếu. Nó là một chất bảo quản tự nhiên và cũng được sử dụng để bổ sung vị chua cho thực phẩm và các loại nước ngọt.CẬP NHẬT NGÀY:

    Acesulfame-K ngọt gấp 180 - 200 lần đường Saccharose.Vị ngọt bắt đầu nhanh và hậu vị không kéo dài. Giống Saccharin, nó có hậu vị đắng nhẹ, đặt biệt khi ở nồng độ cao.CẬP NHẬT NGÀY:

    Sodium Benzoate là một loại phụ gia thực phẩm phổ biến với ký hiệu số E là E211. Đây là loại hóa chất công nghiệp dùng để bảo quản các sản phẩm thực phẩm.

    Là một trong những hóa chất an toàn nhất và phổ biến nhất hiện nay. Potassium Sorbate được dùng với công dụng là chất bảo quản. Hóa chất được ứng dụng trong các lĩnh vực bảo quản thực phẩm, rượu vang và chăm sóc cá nhân.CẬP NHẬT NGÀY:
      1 2  »
    CÔNG TY TNHH Gia Thái
    Văn phòng: 85 Nguyễn An Khương, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

     Tel: (08) 3755 5262 - Fax: (08) 3755 5261
    Email: thaisanh@giathai168.com - Website: http://giathai168.comDesigned by Oxygen