Sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0903339895
Khách hàng
    Thống kê truy cập
    Đang online: 5
    Lượt truy cập: 1355244
    Sơ đồ đường đi
    Chi tiết sản phẩm
    Sản phẩm » BÁNH KẸO
    Tên Sản Phẩm:Màu thực phẩm


    Mô Tả:
    Màu thực phẩm được phân ra làm hai loại chính là phẩm màu tự nhiên và phẩm màu tổng hợp hóa học với công dụng chính là để tạo và cải thiện màu sắc của thực phẩm, làm tăng độ đẹp mắt và hấp dẫn cho món ăn, không có giá trị dinh dưỡng. Những phụ gia thực phẩm để tạo màu được Bộ Y Tế cho phép sử dụng với hàm lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam. Có hai dạng chính là dạng bột hoặc dạng chất lỏng.
    Màu thực phẩm tự nhiên là những màu được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như động vật, thực vật là loại phụ gia an toàn nhất. Thường có nhược điểm giá thành cao, ít bền dưới tác động của nhiệt, biến động pH, dẫn đến hiện tượng bị loang lỗ, tuột màu. Thường thấy nhất là Caroten tự nhiên được chiết xuất từ các loại quả có màu vàng, Curcumin được chiết xuất từ củ nghệ, màu Caramen được chế biến từ đường,...
    Màu thực phẩm thường được dùng để sản xuất bánh kẹo, nước giải khát, nước trái cây, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm ăn liền, rau câu, bánh kem, dấm, rượu vang, bia, rượu táo, sản phẩm chế biến sẵn từ thịt, cá như thịt quay, khô các loại, lạp xưởng, xúc xích... và hầu hết các loại thực phẩm chế biến sẵn.
    Màu thực phẩm được phép theo chuẩn Bộ Y Tế phải là những chất không độc hại, dễ đào thải ra khỏi cơ thể, không bị biến chất, phân hủy trong quá trình chế biến như đun, nấu, lên men, chiên nướng, không lẫn tạp chất gây độc mới được gọi là phụ gia thực phẩm. Các nhà sản xuất thực phẩm kinh doanh phải tuyệt đối sử dụng đúng liều lượng cho phép và ghi rõ thành phần sản phẩm trên nhãn mác.

    Sản phẩm cùng loại:

    Glycerine (Glycerol, Glycerin) là một polyol đơn giản, không màu, không mùi, nhớt, được sử dụng rộng rãi trong dược phẩm. glycerine có Code EU là E422. CẬP NHẬT NGÀY:

    Bột gelatin chính là nguyên liệu thực phẩm được sử dụng như dầu ăn, đường trong quá trình chế biến món ăn, nhất là những món tráng miệng, món bánh, chè, kẹo,… CẬP NHẬT NGÀY :

    Được sử dụng trong quá trình sản xuất các loại bánh không sử dụng được men như các loại bánh bông lan,bánh trứng,chocopie,custard các lọai, bánh bao, biscuit, snack, các lọai bột trộn sẵn, bột chiên giòn các lọai....bột nổi có tác dụng tạo thêm độ xốp của bánh và giữ độ xốp bánh sau khi nướng. CẬP NHẬT NGÀY:

    Hương liệu được định nghĩa là một hợp chất cung cấp hương vị giống như hương vị của một chất khác, hoặc thay thế hay làm đậm những đặc tính của chất đó, làm cho nó trở nên ngọt, chua, nồng,... hơn.

    Đóng vai trò là chất chống oxi hóa, tham gia vào các quá trình tổng hợp enzim sự sống, tăng khả năng miễn dịch Ngoài ra axit này còn được sử dụng để làm chất bảo quản thực phẩm và pha chế đồ uống.CẬP NHẬT NGÀY:
    CÔNG TY TNHH Gia Thái
    Văn phòng: 85 Nguyễn An Khương, Phường 13, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

     Tel: (08) 3755 5262 - Fax: (08) 3755 5261
    Email: thaisanh@giathai168.com - Website: http://giathai168.comDesigned by Oxygen